Vietnam Idol: Thảo Nhi suýt ra về sau khi cover thất bại "Anh cứ đi đi"

Với việc cover khá tệ bài hit "Anh cứ đi đi", Thảo Nhi đã lọt top 3 nguy hiểm Gala 1 "Vietnam Idol 2016", nhưng cái tên phải ra về lại là cô gái dân tộc Ba Na - Y Lux.


"Vietnam Idol 2016" đã trải qua 2 đêm trực tiếp đầu tiên của vòng Studio. Chia tay Tuấn Phong và Thủy Tiên, top 10 chính thức của mùa 7 đã bước vào vòng Gala đầy cam go, kịch tính. Ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về 1 trong 10 tài năng: Thảo Nhi, Minh Trị, Y Lux, Việt Thắng, Quang Đạt, Bá Duy, Trà My, Thanh Huyền, Tùng Dương và Janice.
Vietnam Idol: Thảo Nhi suýt ra về sau khi cover thất bại Anh cứ đi đi - Ảnh 1.
Giám khảo Bằng Kiều - Thu Minh - Nguyễn Quang Dũng
Vietnam Idol: Thảo Nhi suýt ra về sau khi cover thất bại Anh cứ đi đi - Ảnh 2.
Top 10
Vietnam Idol: Thảo Nhi suýt ra về sau khi cover thất bại Anh cứ đi đi - Ảnh 3.
MC Phan Anh
Quán quân "Học viện ngôi sao", người khiến giám khảo Thu Minh và Bằng Kiều bất đồng ý kiến - Thảo Nhi lựa chọn bài hit nổi tiếng "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần cover này hơi sai sai, hơi bức bối một chút, lúc đầu vào hơi điệu và nắn nót quá. Lúc cover một bài hit, không nên có tâm lý phải hát hay hơn, phải chứng tỏ bản thân. Hôm nay, phần cover không đúng chất bài hát, cũng không đúng chất của Thảo Nhi.
Giám khảo Thu Minh nhận xét bài này rất hợp và hát rất hay bài hát này, cô từng tin Thảo Nhi sẽ trình diễn rất tốt. Tuy nhiên, hôm nay Thảo Nhi lại không thể trình bày tốt được như mong đợi, năng lượng mất hết, các câu hát bị hụt hơi. Nữ giám khảo đánh giá cao phong thái của Thảo Nhi, nhưng chiếc váy có vẻ làm thí sinh hơi tròn trĩnh một chút, hình ảnh không phù hợp. Cô mong khán giả sẽ tinh tế, nhìn nhận được khả năng của Thảo Nhi để bình chọn cho chính xác.
Giám khảo Bằng Kiều nhận xét Thảo Nhi rất tỏa sáng khi bước ra, tuy nhiên khi hát lại mất tập trung, mọi thứ trôi tuột đi, hát cụt lủn, phô chênh. Anh cảm thấy rất tiếc và không hiểu tại sao phong độ của thí sinh lại như ngày hôm nay. Giám khảo Bằng Kiều còn hài hước góp ý thêm về việc giảm cân cho Thảo Nhi.

No comments:

Post a Comment